Skil ekki alveg,,,,

hvernig hægt er að vera í kappakstri á Hringbraut, hún virðist nú ekki bjóða upp á það. Þarna eru bílastæði meðfram götunni. En menn gera nú það sem þeir ætla sér í það og það sinnið. Vítavert athæfi. Er nú gamall vesturbæingur og meira að segja við Hringbraut. Svo er annað sem ég skil ekki alveg, Grenimelur er nú ekki alveg á móts við Hringbraut. Hann er nokkrum götum neðar og liggur eins og Hringbrautin.
mbl.is Kappakstur endaði illa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bý við Hringbrautina og þetta eru gönguljósin nálægt Furumel, ef til vill nær Hofsvallagötu. Hvað sem því líður þá eru ljósin ónýt. Og trúðu mér, við íbúar við Hringbrautina erum hrökkvum upp og erum andvaka flestar nætur vegna kappaksturs. Þó nokkur ljós séu þarna virða þeir ekki ljósin - og einmitt vegna þess að gatan er þröng fer svona eins og í gær. Bílinn lenti á ótrúlegri ferð uppi á gangstétt og á hús. Þvílík mildi að unglingahópurinn sem ég horfði á ganga þarna 5 mínútum áður var ekki á staðnum þá. Bara tímaspursmál hvenær verður banaslys.

Sigga (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 16:13

2 identicon

Sæl Steinunn

Það var svo skrítið að ég var í bænum(Glasgow)og fannst mér sjá Bjössa gamla granna en hugsaði neeee...getur ekki verið. En það var þá hann :) Gaman að heyra frá ykkur. Ég er í óperuskóla í Glasgow og gengur mjög vel. Hitti Nonna alltaf annað slagið og hann alltaf jafn hress. Ég er löngu hættur að sinna þessari bloggsíðu en kíkti á hana fyrir rælni.

Ég er líka með http://www.myspace.com/bjartmartenor

Kveðja Bjartmar

Bjartmar Sigurðsson (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 18:54

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hrikalegt alveg. - Það á að svipta svona ökuníðinga skírteininu á staðnum.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 8.8.2008 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband