Hvenęr tekur žetta enda?

Ég er alveg bśin aš fį mig fullsadda af žessari vitleysu. Žessir borgarfulltrśar skiptast į stólum eins og servéttum. Svo stöndum viš borgarbśar og horfum į og getum ekkert gert. Eša hvaš? Žessi öru borgarstjóra skipti kosta mikla peninga fyrir borgina eša okkur borgarbśa. Getum viš lįtiš fara svona meš okkur endalaust? KOSNINGAR TAKK FYRIR. Svo geta SUMIR fariš til nįms erlendis en samt haldiš starfi į launum. Ég er borgarstarfsmašur og get ekki leyft mér žetta. Ef ég ętlaši mér ķ nįm erlendis, yrši ég aš taka launalaust leyfi og žį ašeins ķ 1 įr. En ég er nś lķka bara ég. Nś eru samningar lausir ķ október ķ mķnu félagi. Žaš veršur spennandi aš sjį hvaš borgin getur gert fyrir okkur žį.


mbl.is Hanna Birna og Óskar į fundi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį elsku Steinunn mķn žaš gildir ekki žaš  sama um Jón og séra Jón! -

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 18.8.2008 kl. 01:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband