Léleg žjónusta hjį Sķmanum.

Nś ętla ég aš nöldra. 

Žjónustan hjį Sķmanum viš okkur hér sem bśum ķ Selįsnum ķ Įrbęjarhverfi er fyrir nešan allar hellur. Žaš er varla hęgt aš vinna ķ tölvunni vegna lélegs sambands. Stundum liggur allt nišri og svo dettu allt śt ķ mišri setningu. Fyrst hélt ég aš žetta vęri bara tölvan hjį mér, en svo fór ég aš hafa sambandi viš nįgranna mķna og höfšu žeir sömu sögu aš segja. Meira aš segja einn nįgranninn fór meš sķna tölvu ķ višgerš, en žaš var allt ķ lagi meš hana. Ég hef talaš viš žį hjį Sķmanum og žeir višurkenna aš viš sem bśum į žessu svęši erum į svoköllušu svörtu og grįu svęši. Žaš er semsagt of langt ķ stöšina. En žaš er alveg nż stöš ķ Noršlingaholti sem er bara hinum megin viš Breišholtsbraut. Žį segja žeir aš žaš sé nś bara ekki į dagskrį hjį žeim aš tengja okkur žangaš. Žetta er oršiš ansi žreytandi. Devil Kannski vęri žetta nś ekki svona ef žingmašur eša borgarrįšsmašur byggi hér. Kannski bż ég bara ekki ķ rétta hverfinu.Frown


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kiddi Jói

Žetta er ekki bara ķ Selįsnum heldur hefur žetta skeš hjį okkur ķ Borgarnesinu

Kiddi Jói, 5.12.2007 kl. 19:53

2 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

.....og hjį fólki sem ég žekki ķ Breišholti...

Kvešja,

Inga Lįra 

Inga Lįra Helgadóttir, 7.12.2007 kl. 00:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband