7.aprķl kl.22:00

Ég hef nś ekkert skrifaš ķ 2 vikur. Žaš hefur veriš nóg aš gera ķ vinnunni og kraftarnir alveg bśnir aš vinnudegi loknum. Aš starfa sem stušningsfulltrśi ķ grunnskóla ķ Reykjavķk er mikiš slķtandi starf og sįlarlega erfiš vinna. Eftir aš skólarnir "voru opnašir" fyrir alla, lķka žį mikiš veiku, meš mikla greiningu, og mikil undirmönnun ķ skólum, žį hefur žetta oršiš illvinnanlegt. Fólkiš kiknar undan įlagi og segir upp störfum. Žannig er žaš meš mig. Ég hef sagt upp starfi og ętla aš reyna aš klįra žetta skólaįr. Ég er alveg bśin aš fį nóg af žvķ aš lįta berja mig, hrękja į mig, kalla mig öllum illum nöfnum (af nemendum), en žannig er žaš ķ žessu starfi. Bśin aš vera ķ žessu ķ 15 įr. Žaš fęst ekki fólk ķ žessi störf og er žaš ekki aš undra. Launin allt of lį og įlagiš mikiš. Annars geta peningar ekki lagaš žetta įstand sem komiš er. Žaš žarf aš stokka upp allt skólakerfiš, setja inn sérdeildir aftur eins og var. Börn meš mikla greiningu höndla žaš ekki aš sitja į skólabekk frį kl. 8:00 til kl. 14:30 į hverjum degi. Žau žurfa aš vera skerta skóladaga. Sérdeildir sem stašsetta eru ķ hverju hverfi fyrir sig tękju viš žeim meš verkefni viš hęfi. Svo eru žaš yngri börnin eša 1. til 3. bekkur, žau eru allt of langan tķma ķ skólanum į hverjum degi. 8 til 12 er alveg nóg fyrir žau. Žaš er bara oršiš žannig aš skólinn er oršinn geymsluplįss. Nś er ég semsagt farin aš telja vikurnar til skólaloka.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marķa Anna P Kristjįnsdóttir

Žaš er sorglegt aš svona stör eins og žitt skuli ekki vera betur borgaš,eins er meš kennarana.Žaš munu allir flżja śr žessum störfum žvķ mišur.Žiš eruš ķ uppeldis hlutverki ķ samvinnu viš foreldra og oft į tķšum eruš žiš jafn mikiš meš barninu og foreldrarnir.Launin eiga aš hękka til muna.

Marķa Anna P Kristjįnsdóttir, 10.4.2008 kl. 09:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband