Kaffi og kattakaffibaunir

Var aš lesa fęrslu hjį bloggvini mķnum, http://kokkurinn.blog.is/blog/matur_og_drykkir/ žar sem hann gefur uppskrift af góšu kaffi. Žį datt mér ķ hug frétt sem ég heyrši ķ śtvarpinu ķ lišinni viku um rįndżrar kaffibaunir. Žęr fara ķ gegn um garnir katta. Ekki nįši ég upphafsferli kaffibaunanna en žęr enda ferliš meš žvķ aš koma śt ķ kattaskķtnum.  Ég drekk nś reyndar ekki kaffi, en ég į kött og žaš eru e.t.v. margir kattaeigendur žarna śti, žar į mešal Anna (vélstżran), getum viš kannski................ neeee datt nś bara svona ķ hug.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband